LÀM ĐÈN LED QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CAO,làm hộp đèn led,làm hộp đèn mica,

LÀM ĐÈN LED QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CAO,làm hộp đèn led,làm hộp đèn mica,

Nói đến đèn LED (Light Emitting Diode) chắc vẫn còn nhiều người bỡ ngỡ. Nhưng chắc hẳn rất nhiều người đã quen với những chiếc đèn nhỏ xíu nhấp nháy trên các cây thông Giáng Sinh, những bảng hiệu đèn giao thông đỏ vàng xanh tại các ngã tư, những bảng hiệu quảng cáo to nhỏ đủ loại với hàng ngàn, hàng vạn bóng đèn mắc phía trong làm nên một diện mạo rất đặc trưng của đô thị. Đó chính là hiện thân của LED. Trông những chiếc đèn LED nhỏ và đơn giản như vậy thôi nhưng là cả một quá trình phát triển và nỗ lực không ngừng của công nghệ chiếu sáng. Ngày nay đèn LED đã thực sự chen vào từng ngõ ngách của cuộc sống đặc biệt là trong hệ thống chiếu sáng và trong công nghệ của ngành quảng cáo. Nhìn vào những bảng hiệu trên đường phố ta mới thực sự nhận thấy rõ rệt đèn LED đã phát triển như thế nào trong những năm qua. Hãy quay lại quá khứ 1 chút để thấy được sự “chiếm lĩnh thị trường” của đèn LED trong quảng cáo như thế nào nhé!
5 năm trước…. Quảng cáo chỉ là…
Những năm gần đây, khi nhu cầu thẩm mĩ đã được nâng lên 1 bậc… Các bảng hiệu quảng cáo từ đó cũng có những cuộc cách mạng của riêng nó….kèm theo đó là sự đa dạng về chủng loại cũng như phong cách.

Từ bảng hiệu đèn Neon……cho đến bảng hiệu chữ nổi Mica ….và bảng hiệu đèn Led

Nổi bật hơn cả trong số đó là sự lên ngôi của đèn Led, “đứa con” được các nhà quảng cáo rất ưu ái trong giai đoạn hiện nay.
Vậy đâu là sức hấp dẫn đã làm cho quảng cáo đèn Led “lên ngôi” trong giai đoạn hiện nay. Hãy cùng BCV “điểm mặt” 1 vài điểm khác biệt nổi bật của quảng cáo bằng đèn Led nào:
-          Sức mạnh về chiếu sáng và độ thẩm mỹ:
Màu sắc thay đổi liên tục……Thu hút mọi ánh nhìn vì sự nổi bật của nó.. ….Khiến bạn khó có thể rời mắt được khi đã “‘lỡ” nhìn thấy…
-          Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác. Tiết kiệm rất nhiều năng lượng (1000 bóng đèn Led = 1 bóng đèn Neon 0,6 m). Ngoài ra tuổi thọ của đèn Led có thể lên đến 100.000 giờ (tương đương 10 năm).
-          Tính sử dụng rộng rãi và an toàn: Không gây nên cháy nổ như đèn Neon và có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu.
Mỗi đêm, LED đều thắp sáng mình và thắp sáng những ước mơ bằng những vũ điệu sắc màu kỳ diệu.
-          Hiệu quả sử dụng cao:
Dùng được vào ban ngày…
Và cả ban đêm…
Qua đó làm tăng hiệu quả quảng cáo, truyền thông.
Những thông tin ngắn gọn này, BCV biết rằng các bạn cũng chưa “lĩnh hội” hết về công nghệ đèn Led hiện nay, chính vì thế kỳ sau BCV sẽ gửi đến cho các Marketer 1 case study về các công đoạn thực hiện 1 bảng hiệu đèn Led như thế nào?

Công ty chúng tôi thiết kế, gia công, lắp đặt và bảo hành sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng với những dịch vụ tốt nhất đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, trẻ trung và năng động chúng tôi sẵn sàng đem đến cho các bạn sự hài lòng về chất  lượng sản phẩm. Cùng góp phần vào công việc chung của cả nước là tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Chúng tôi là công ty số 1 về thị phần và doanh số LED Display tại Viet Nam. Là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam tham gia thị trường LED, trong những năm gần đây Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam có bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm điện tử công nghệ cao phục vụ trong lĩnh vực điện tử thông tin.

Đáp ứng được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công nghệ quảng cáo và truyền thông ở Việt Nam cũng như trên Thế Giới. Hãy liên hệ chúng tôi khi quý khách có nhu cầu Thi công bảng quảng cáo đèn led, Thi công bảng hiệu led, bảng hiệu led, bảng quảng cáo đèn led

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY SỰ KIỆN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG TOÀN CẦU
ĐC: Số 03 Đường 18 - P. 8 - Q. Gò Vấp TP Hồ Chí Minh
ĐT:0862.89.25.29 - 0923.010.010
[Email]: ToanCau.Vip@Gmail.Com
[Hotline]: 0923.010.010


EmoticonEmoticon